[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng mũi s line


Chào Bác sĩ! Em dự định 2 tháng nữa sẽ tiến hành nâng mũi vì chiếc mũi hiện tại hơi thấp và gồ, to, rộng. Nhưng em chưa biết phương pháp nâng mũi S line diễn ra như thế nào? Bác sĩ có thể giải thích giúp em được không a? Em cảm ơn!

(Thu Hà, 26 tuổi, Đà Nẵng)
Trả lời:
Xin chào Thu Hà!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Bác sĩ của chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Phương pháp nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?” của bạn cụ thể ngay sau đây.
Tìm hiểu thêm thông tin:
>> Công nghệ nhấn mí mắt
>> Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu
Quy trình nâng mũi S line đảm bảo và hiệu quả
Nâng mũi S line là thành tựu thẩm mỹ nổi bật của Hàn Quốc và được đưa vào rộng rãi ở nhiều quốc gia. Công nghệ này khắc phục những điểm xấu như sống mũi thấp, gồ ghề, đầu mũi mỏng, tẹt,…mang lại dáng mũi hài hòa với đường nét S line mềm mại và tự nhiên với quy trình chuẩn Y khoa như sau:
+ Thăm khám và tư vấn
Thăm khám và tư vấn là bước quan trọng đầu tiên trong liệu trình tiến hành nâng mũi. Trong khâu này, Bác sĩ dùng máy móc chuyên dụng để xác định tình trạng mũi của khác hàng. Từ kết quả kiểm tra, Bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi cân đối và hài hòa nhất với khuôn mặt của mỗi người.
+ Mô phỏng dáng mũi S line trên phần mềm 3D
Cấu trúc và hình dạng của chiếc mũi được chụp lại ở những góc cạnh khác nhau. Sau đó, Bác sĩ sẽ đưa vào phần mềm 3D để phân tích và dựng dáng mũi mới cho khách hàng.
Việc mô phỏng dáng mũi trên thiết bị 3D, giúp khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi sau phẫu thuật. Công nghệ này cũng tạo điều kiện cho Bác sĩ chủ động lên kế hoạch điều trị cụ thể và chính xác.
+ Đo vẽ vùng mũi cần chỉnh
Sau khi đã thống nhất dáng mũi và phương pháp phẫu thuật với khách hàng, Bác sĩ tiến hành đo và vẽ điểm cần chỉnh sửa trên toàn bộ chiếc mũi, bao gồm sống mũi, đầu mũi, trụ mũi và cánh mũi. Nhờ những điểm dấu này, Bác sĩ sẽ tiến hành cắt mổ một cách chuẩn xác và nhanh chóng, mang lại sự an toàn cho khách hàng
+ Gây tê
Tùy vào từng khách hàng, Bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê hoặc gây mê với liều lượng vừa đủ, giúp mọi người an tâm bước vào ca tiến hành nâng mũi. Hơn nữa, gây tê loại bỏ cảm giác đau đớn và khó chịu cho mọi người
>> Xem thêm
+ Bóc tách để lấy sụn

Sụn tự thân là phần sụn được bóc tách từ chính cơ thể khách hàng gồm sụn vành tai, sụn vách ngăn và sụn sườn. Bác sĩ tiến hành lấy phần sụn cần thiết để bọc đầu hoặc dựng chân mũi. Sau đó, Bác sĩ sẽ nhanh chóng dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết thương.

Start typing and press Enter to search