[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Bấm mí bằng phương pháp luồn chỉ


Thời gian này, tôi thường nghe bạn bè nói nhiều đến công nghệ bấm mí luồn chỉ không phẫu thuật tại Bệnh viện Kim Hospital cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng nên em cũng muốn đăng ký phẫu thuật để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Xin chuyên gia cho em biết bấm mí luồn chỉ hay kỹ thuật chữa sụp mí mắt gồm những loại nào và giá tiền có đắt không? Em xin cảm ơn!



Bạn khách hàng thân mến!

Kim Hospital rất vui và cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của chúng tô. Chúng tôi xin được trả lời vấn đề bạn thắc mắc về cắt mí mắt luồn chỉ gồm những loại nào và giá tiền có đắt không như sau:

Bấm mí luồn chỉ (bấm mí Hàn Quốc) là công nghệ hiện đại giúp các chị em mau lẹ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đầy cuốn hút. Đây cũng là một trong những phương pháp đẳng cấp của Kim Hospital đón nhận được sự hài lòng của mọi chị em. Hiện có 2 hình thấm bấm mí được Bệnh viện Kim Hospital áp dụng với giá tiền hoàn toàn phải chăng:

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Chuyên gia xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên hiệu quả, để từ đó sẽ luồn chỉ thẩm mỹ xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí quyến rũ. Nếp mí trong công nghệ này chỉ tồn tại trong vài năm rồi mờ dần theo thời gian




Bấm mí Hàn Quốc ổn định lâu dài: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, chuyên gia sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên và cố định đảm bảo với lớp da mi để tạo nếp mí rõ ràng tồn tại lâu dài chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất. Chi phí tầm khoảng 8 triệu đồng.

Tiểu phẫu làm đẹp đơn giản được các bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi tau nghề tại Kim Hospital trực tiếp tiến hành với một quy trình vô trùng khép kín nên hạn chế tối đa xân lấn, hiệu quả an toàn và phục hồi nhanh chóng hiệu quả. Đôi mắt hai mí tự nhiên sẽ sớm hiện hữu trên khuôn mặt giúp bạn thêm quyến rũ, xinh đẹp hơn!

Start typing and press Enter to search