[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Nâng mũi trong vòng 15-30 phút


Chào Bác Sĩ ạ! Em là Đinh Trà, hiện sống ở Quảng Nam. Vì có ý định làm đẹp mũi nên em đã đọc rất nhiều bài viết ảnh hưởng đến dịch vụ này, tuy nhiên em vẫn còn một thắc mắc nữa là “thời gian tiến hành nâng mũi hết bao lâu ạ?”. Mong trung tâm giải đáp cụ thể giúp em. Em cảm ơn!

Trả lời:

Chào Đinh Trà!

Cảm ơn bạn đã gửi tới thắc mắc và lựa chọn Bác sĩ của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tư vấn cho thắc mắc “thời gian thực hiện nâng mũi hết bao lâu?”. Điều mà Trà quan tâm cũng là vấn đề chúng tôi mơ ước chia sẻ với tất cả quý chị em khi đến với dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ làm đẹp. Vì vậy, mong muốn sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ cảm thấy an tâm để tiến hành làm đẹp nâng mũi nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin:

>> Công nghệ nhấn mí mắt

>> Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu

Thời gian tiến hành nâng mũi hết bao lâu?

Trong dịch vụ nâng mũi hiện nay có 2 công nghệ thẩm mỹ chính mang lại hiệu quả tốt được khách hàng phụ nữ ưa chuộng là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật nâng mũi. Mỗi cách nâng mũi sẽ có phương pháp thực hiện riêng, nên thời gian thực hiện mỗi ca điều trị cũng hoàn toàn khác nhau.

>> Xem thêm

+ Đối với công nghệ nâng mũi bằng chất làm đầy

Chất làm đầy được sử dụng phổ biến để nâng mũi gồm có Filler và Botox. Đối với công nghệ nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, phương pháp thực hiện rất nhanh chóng.

Bạn chỉ mất khoảng 10-15 phút để Bác sĩ tiêm trực tiếp một lượng chất làm đầy vừa đủ vào mũi. Sau khi tiêm chất làm đầy, khách hàng sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao thẳng và thon gọn mà không hề đau đớn chút nào.

+ Đối với phẫu thuật nâng mũi

Khác với công nghệ nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, phẫu thuật nâng mũi cần nhiều thời gian hơn bởi phải đảm bảo những thủ thuật cắt mổ và định hình phức tạp. Tuy nhiên, với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao cùng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ, thời gian thực hiện làm đẹp cũng đã được rút ngắn đáng kể. Tùy vào từng phương pháp chỉnh sửa, thời gian nâng mũi thường dao động từ 30 – 120 phút. Vậy, thời gian tiến hành nâng mũi hết bao lâu với mỗi kỹ thuật:

- Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn được áp dụng cho các trường hợp như sống mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ,…Đối với kỹ thuật này, thời gian thực hiện các bước phẫu thuật là từ khoảng 30 – 45 phút

- Nâng mũi S line 3D

Đây là phương pháp chỉnh sửa cấu trúc mũi tương đối phức tạp. Do đó, thời gian hoàn thiện quy trình phẫu thuật sẽ từ khoảng 90 – 120 phút.

- Thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản để cắt hoặc cuộn bớt cánh mũi, giúp đầu mũi thon gọn và cân đối với tổng thể dáng mũi. Thông thường, thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi chỉ khoảng 30 phút.


Thế nhưng, thời gian thực hiện nâng mũi hết bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Tình trạng khiếm khuyết của mũi, tay nghề Bác sĩ và điều kiện làm đẹp của mỗi Trung tâm. Tốt nhất, để có được sự an toàn, hiệu quả tốt và giảm thiểu thời gian nâng mũi, các bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ tên tuổi.

Start typing and press Enter to search