[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Được và mất của thẩm mỹ nhấn mí mắt


Hầu hết mọi người ai cũng mơ ước có đôi mắt hai mí long lanh nhưng liệu nhấn mí mắt có bất tiện gì , nguy hiểm không?

Các chị em ai cũng muốn có đôi mắt một mí thì có nhu cầu với dịch vụ tiến hành thẩm mỹ rất mới mẻ này. Nhấn mí hay còn gọi là nhấn mí Hàn Quốc bắt đầu phát triển khoảng hơn 2 năm nay, đó là phương pháp biến mắt một mí trở thành hai mí chỉ bằng một ca phẫu thuật nhỏ, đơn giản, ít đau đớn. Xã hội ngày càng đi lên thì nhu cầu làm đẹp của chị em cũng tăng theo. Thẩm mỹ này không chỉ những người nổi tiếng, nhà giàu mới làm được mà đại đa số các phụ nữ nếu muốn đều có thể tiến hành. Nhưng điều quan trọng là phụ nữ nên cân nhắc trước khi dùng đến ‘dao kéo’ vì bất kỳ công nghệ nào cũng có hai mặt của nó.

>> Tìm hiểu thêm nâng mũi bọc sụn tự thân

Sau một vài bữa không gặp cô bạn cùng thời đại học, tôi ngỡ ngàng khi thấy đẹp hẳn lên, đôi mắt một mí thuở nào đã tan biến và khuôn mặt rạng rỡ hẳn với đôi mắt hai mí to đen lay láy. Phân tích ra mới biết, cô đi nhấn mí cách đây 1 tháng. Chỉ mất chưa đến 10 triệu đồng và 20 phút tiến hành làm, cô khá hài lòng với công dụng được.

>> Xem thêm

Nhưng cũng có khách hàng, do cơ địa mà phải chịu đau, sưng khá lâu, chị Cẩm Tú (25 tuổi, TPHCM) cho biết: “Bản thân thuộc loại da dữ, sau khi nhấn mí người ta sưng 7 ngày thì mình bị sưng đến cả nửa tháng, rất đau và phải bảo vệ nhiều thứ. Bù lại bây giờ mí mắt mình đã to hơn đẹp hơn, không còn khó khăn khi phải làm đẹp nữa”.

KHÔNG PHẢI AI CŨNG THỎA MÃN MONG MUỐN

Trong khi nhiều chị em náo nức hỏi kinh nghiệm để đi nhấn mí thì cũng có những khách hàng muốn gỡ bỏ. Chị Phương Linh (31 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:”Mình nhấn mí cách đây hơn 6 tháng, nhưng nhìn không được đẹp như mơ ước vì mắt có vẻ già hơn, da mắt bị chảy xệ, bây giờ lại mơ ước đi gỡ ra, không biết có trung tâm nào làm việc này không”. Khi đã động đến dao kéo, phụ nữ cũng nên tìm hiểu và cần được tư vấn thật kỹ, không nên cứ đi nhấn mí theo sở thích, hoặc nghe nói theo nhiều trung tâm. Vì có thể nhiều người tiến hành xong thì mắt đẹp tự nhiên nhưng không hẳn ai cũng có được sự hiệu quả đó.


Hiện sau khi tiến hành nhấn mí, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức khi hết thuốc tê trong một vài ngày đầu, phần mắt và tổng thể phần mắt bị sưng từ khoảng 7-10 ngày. Sau khoảng 1-2 tháng mắt mới đẹp hài hòa được.

Start typing and press Enter to search