[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc


Bấm mí mắt làm đẹp của hàn quốc đẹp tự nhiên, đảm bảo và hiệu quả. Với thẩm mỹ nhấn mí mắt hàn quốc, bấm mí mắt tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cho kết quả bấm mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn, không đau , không để vết thương. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tin cậy tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa vết sẹo, tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

>> Tìm hiểu thêm nâng mũi bọc sụn tự thân

Nhấn mí mắt Hàn quốc mang đến vẻ đẹp hài hòa cho đôi mắt với cặp mắt 2 mí to tròn. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cam kết với khách hàng dịch vụ bấm mí mắt Hàn quốc an toàn tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần đụng đến dao kéo, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian lành vết mổ. Khách hàng nên lựa chọn công nghệ bấm mí mắt Hàn quốc vì:

-          Không cần phẫu thuật

Nhấn mí Hàn Quốc là một kỹ thuật tạo mí 2 mắt theo kiểu Hàn quốc rất đơn giản, không cần dao kéo, chỉ cần gây tê trong quá trình tiến hành. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, chuyên gia sẽ tiến hành thực hiện phương pháp nhỏ nhằm tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà làm sao để không bóc tách hay cắt rạch.

>> Xem thêm

-          Mí mắt đẹp tự nhiên, công dụng lâu dài

Đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng nhiều năm chuyên môn, trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí quyến rũ, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc được tiến hành chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách nhấn mí mắt chi tiết trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm nhấn, các chuyên gia sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp cân đối, hiệu quả ổn định vĩnh viễn.

-           An toàn tuyệt đối, không sẹo, không cần nghỉ dưỡng.


Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành bởi bác sĩ bấm mí mắt đẹp chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp phần mắt theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn nhất cho mọi khách hàng. Phương pháp bấm mí mắt Hàn quốc được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn bởi kỹ thuật hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không nguy hại tới thị lực của mắt .

Start typing and press Enter to search