[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Thiên hướng làm đẹp 2016: Phun mí mắt mở tròng là gì?


Năm 2016, bên cạnh sự “lên ngôi” của các phương pháp mới, giới làm đẹp đang chứng kiến sự “nâng tầm” của phổ quát công nghệ cổ điển. Một trong số đó là phương pháp phun mí mắt mở tròng, thay thế cho phun mí truyền thống. Vậy, phun mí mắt mở tròng là gì?. Vì vậy, có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.



Phun mí mắt mở tròng là gì?

Phun mí mở tròng là phương pháp phun thêu siêu tiểu phẫu, chỉ xâm lấn vào phần thượng bì của da mà ko ảnh hưởng trực Tiếp đến mắt hay tác động nhãn lực. Dịch vụ này được tiến hành nhẹ nhàng, thuần tuý, ít xâm lấn cùng với đó không gây đau. Chỉ sau khoảng 30 phút, Đường phun mí hiện đại sẽ được hình thành ngay trên nếp mí cũ, giúp các bạn có mí mắt kĩ càng, tạo điểm nổi bật cùng với đó thần thái cho đôi mắt. Nhờ đó, bạn sẽ không còn mất thời kì cho các bước kẻ vẽ nhờ các mẫu bút vẽ mi rắc rối nữa.

So mang phương pháp phun mí truyền thống, phun mí mắt mở tròng không chỉ tạo vết viền mí kĩ càng, sức hút đồng thời còn tạo cảm giác đôi mắt to tròn, hấp dẫn hơn, phù hợp mang trào lưu cảm biết cái đẹp thời điểm hiện tại.

Tại TP.HCM, 1 trong những trung tâm tiên phong trong việc tiếp thu và thực hiện Thành tựu phương pháp này là viện thẩm mỹ bác sĩ Tiến – Thương hiệu cảm biết cái đẹp của quý khách Việt.

Theo ấy, dịch vụ phun mí mắt mở tròng được triển khai do chuyên viên phun xăm tay nghề cao, có có nhiều kinh nghiệm. Có các thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác cũng như sự hỗ trợ của thiết bị phun xăm đương đại, vết viền mi sẽ mau chóng được làm ra mà ko mang xâm phạm, ko với cảm giác đau hay khó chịu. Tuy nhiên, TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bảo đảm an toàn triệt để nhất sở hữu quy trình dùng theo đúng quy định của Bộ y tế, mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Hàn bởi thế sở hữu mức độ bền cao, tự nhiên cùng với đó không gây tác động đến sức khỏe các bạn hấp thụ.

Phun mí mắt mở tròng ra sao

Nhằm có được kết quả phun mí mắt mở tròng hoàn hảo nhất, chẳng thể không quan tâm đến tiến trình chăm sóc sau khi thực hiện. Các bạn bởi thế lưu ý:
– Kiêng nước từ 3 – 5 ngày sau phun mí mắt.
– Không tự động bóc vảy mà với mục đích bong rạng ngời.

Sau 2-3 ngày, phần phun xăm sẽ bong ra, mang đến kết quả phun xăm đẹp rạng ngời.

Start typing and press Enter to search