[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Thực hiện nâng mũi Barbie line


Tiến hành sửa mũi Barbie line là công nghệ tính toán đến tỷ lệ tương đối trên gương mặt của mỗi khách hàng, để tạo dáng mũi Barbie line có sống mũi, đầu mũi, toàn bộ cánh mũi đẹp thon gọn, hài hòa nhất.

Vì có thể tự do làm sao để đưa những đường line mũi bằng các hoạt chất đa dạng nên cho phép thực hiện tạo hình đường line sao cho chiếc mũi hài hòa với từng cá nhân, giúp toàn bộ mặt trẻ trung, cuốn hút, thậm chí thích hợp với khách hàng phẫu thuật mũi lần đầu.

Trước và sau khi phẫu thuật sửa mũi
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Đặc trưng của kỹ thuật thực hiện chỉnh mũi Barbie line là gì?

Thực hiện có tính toán đến tỷ lệ tương đối của gương mặt, tạo nên chuẩn line mũi không nhân tạo phù hợp nhất với đặc điểm mỗi khách hàng. Ưu điểm của kỹ thuật Phẫu thuật mũi Barbie line là vậy.

Các bước phẫu thuật như sau:
-          Đầu tiên bác sĩ và chuyên viên sẽ tư vấn cho chúng ta về hình dáng mũi phù hợp khi nhìn và khám mũi tổng quát để đưa ra kết lận.
-          Thứ hai: Thông qua sự xem xét để chụp chiếu và áp dụng tư vấn, bác sĩ tiến hành thực hiện dáng mũi.
-          Bước ba: Tiến hành thực hiện sử dụng hoạt chất độn khác nhau cho phần sống mũi và đỉnh mũi, tạo dáng toàn diện, đỉnh mũi và đỉnh cao của đẹp tự nhiên phù hợp với từng mỗi người, hoàn thiện dáng mũi Barbie line

Các khách hàng có thể phẫu thuật: Như Trường hợp mũi có nhiều mỡ thừa, phần mũi bị chảy xệ, mũi bị hếch, lộ sóng, hoặc bị biến chứng từng phẫu thuật ở nơi không đảm bảo, an toàn.

>> Xem thêm công nghệ nâng mũi đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm

Thông thường một ca phẫu thuật kéo dài 30-1 tiếng, bước đầu được gây mê có cảm giác nhẹ nhàng, nhập viện không, sau 5-7 ngày được cắt chỉ đẹp. Thời gian hồi phục : sau 1 tuần sẽ trở lại cuộc sống bình dị nhất.


Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, địa chỉ tin cậy làm đẹp của các chị em.

Start typing and press Enter to search