[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Phương pháp chữa bóng đỏ ở mũi

Kỹ thuật sửa mũi bị bóng đỏ bằng Megaderm là kỹ thuật chỉnh mũi hỏng bằng một loại chất liệu có miếng bọc tự tạo có tên là Megaderm. Loại chất này sẽ được cho ra giữa lớp sụn nhân tạo và vùng mũi, giúp làm vững bền, an toàn bệ chóp mũi tối đa và mọi người sẽ không phải còn lo ngại một số mũi bị hư hại theo thời gian.

Nguyên nhân gây ra tác nhân gây mũi bóng đỏ

1.      Theo lâu dài các loại sụn silicon sẽ bị hư hỏng lớp mô, sụn nhân tạo gây cứng, loại kém chất lượng gây biến chứng dị ứng…

2.      Một số cơ sở có bác sĩ trình độ kém, đặt sụn quá gần lớp sát da, đặt lớp sụn quá cao so với da mũi…

3.      Những cơ địa của khách hàng quá mỏng, dễ bị nhạy cảm nhiễm trùng da.

Cần chọn cơ sở uy tín để phẫu thuật nâng mũi

Miếng bọc Megaderm là gì?

Các chuyên gia sẽ cho sụn nhân tạo bằng silicon thực hiện làm cho cao mũi mà không để ý tới vùng đầu mũi bị lộ sóng và bóng đỏ. Để phẫu thuật đẹp thực trạng này mọi người có thể chỉnh mũi bị bóng đỏ bằng miếng bọc Megaderm của kỹ thuật sửa mũi hiện đại.

Để sụn nhân tạo bằng silicon sẽ làm cao mà không quan tâm tới vùng đầu mũi sẽ khiến mũi dễ bị gồ lên và bóng đỏ. Để khắc phục điểm yếu này bạn có thể sửa mũi bị bóng hiện đại triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hàn quốc nói riêng, để nhằm đi lên những điểm mạnh vốn có của nâng mũi nhân tạo và sửa lại tốt những điểm chưa tốt mà các công nghệ lúc trước gây ra.
Thực chất, Megaderm: một loại chất của tế bào da của con người, được các chuyên gia học tao ra như một thành phần da cơ thể con người. Các ứng dụng của da này sẽ không bị hư hại  tự nhiên do phản ứng hóa học, vì vậy khả năng hư hại và biến chứng không cao.

>> Hiện tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt.

>> Xem thêm


Khi thực hiện sửa mũi bị bóng đỏ, bác sĩ áp dụng Megaderm vào đầu mũi trên sụn nhân tạo và sẽ cũng như phương pháp vật liệu tự thân. Nó đóng thiết yếu quan trọng vì hiệu quả trong công đoạn phòng chống và sửa lại tình trạng mũi bóng đỏ. Làm đẹp lại mũi bị bóng đỏ bằng bọc miếng Megaderm cho hiệu ứng tốt, được duy trì lâu dài và bền bỉ.

Start typing and press Enter to search