[Tin mới][6]

1
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trồng răng thẩm mỹ

Kiêng gì khi phẫu thuật nâng mũi


Tiến hành sửa mũi (tạo hình mũi) từ lâu tuy là một cách tiến hành không phức tạp nhưng đừng vì thế mà mọi người bỏ qua trong cách chăm sóc sau làm đẹp. Sau phẫu thuật, bạn cần chú ý bảo vệ nghiêm ngặt, kể cả va chạm bên ngoài và bên trong mỗi người. Sau đây, xin hướng dẫn cách có dinh dưỡng về sửa mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì để công dụng nâng mũi đẹp.

Kết quả khắc phục tình trạng mũi hỏng tại Thẩm mỹ uy tín
(Mỗi khách hàng sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người)

Giai đoạn kiêng ăn gì: các loại thức ăn có tính kích thích như: thuốc lá, hành tỏi, rượu bia, cay, mặt... Cần tránh các thức ăn cứng khó tiêu hóa và thức ăn lên men (dưa, giá, cà muối), các nước ngọt. Ngoài ra, mọi người cũng không nên có rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng. Không thể dùng các chất tanh vì nó làm cho vết thương lâu khỏi.

>> Xem thêm công nghệ nâng mũi đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm

Tiếp đến, mọi người không ăn 1 số loại hoa quả quá chua, hoặc thô ráp, thức ăn gây dị ứng, các loại hải sản. Không nên ăn những thực phẩm vị có hiệu ứng cay nóng mạnh như ớt, hạt tiêu, tỏi…

Nâng mũi nên ăn: Chia làm 2 giai đoạn.

1. Trước phẫu làm đẹp: Biết được trước thực hiện nâng mũi vì vậy nên ăn những gì để đảm bảo khả năng lành vết thương, không để giảm kg và phát triển chức năng ruột, đó là đảm bảo tất yếu an toàn làm đẹp thuận lợi và nhanh chóng có sức khỏe sau mổ.

– Với trường hợp ốm: Nên ăn thực phẩm có nhiệt lượng cao, giàu chất đạm để tăng năng lượng, như thịt lợn nạc, các loại thịt an toàn là được.

– Với khách hàng mập: Nên ăn thực phẩm ít mỡ, chất béo ít để giảm cân kg, mỡ cơ thể quá nhiều sẽ khó lành  liền vết mổ, nên ăn thực phẩm có rau chứa đủ chất xơ, không uống nước quá nhiều.


2. Sau phẫu thuật nâng mũi: phẫu thuật nên bồi bổ thực phẩm dựa trên quy định là ăn các thực phẩm có nhiệt năng cao, prôtêin cao, giàu vitamin. Bước 1, phải ăn loãng tiếp đến chuyển dần sang ăn đặc, ăn thức ăn mềm, nên ăn ít  nhưng chia ra nhiều bữa trong ngày. Còn tuy các  loại làm đẹp, nếu không có chống  quy định của bác sĩ không nên cho ăn qua đường tiêu hoá sớm vì sẽ giúp tăng cường chức năng và cấu trúc ruột, hạn chế bị vô khuẩn.

Start typing and press Enter to search